Thursday, January 12, 2017

mad



Ad ơi hãy duyệt bài cho e ạ!
Vì hoàn cảnh e mới phải dùng fb ảo này.Hôm nay e muốn vạch mặt cho mọi người biết sự thật về tên thầy cúng mất nhân tính nhất Vbb:Hải Chu Quân.
Sự tình là thế này khoảng thời gian trc gia đình nhà e gặp ch k hay có người mách đến xem tại nhà hắn.Vừa bước vào hắn đã phán ngay nhà e nặng nghiệp,có vong theo này nọ các thứ và chốt là phải làm lễ.Vì tình hình lúc đó khá bối rối nên nhà e cũng chấp thuận việc mời hắn làm lễ.Các mẹ thử nghĩ xem khi rơi vào tình huống ko hay ai chẳng mong muốn hoá giải,giảm bớt nghiệp chướng nào ngờ...gặp phải thầy có tâm thì đã chẳng lên đây giãi bày tâm sự,cảnh báo thế này.Thật oan trái vô cùng...!!!
Đầu tiên nó bảo e làm lễ ở Đền A ( tạm gọi tên ) hẹn ngày h xong xuôi vào buổi sáng khởi hành. Tự nhiên buổi chiều trước hôm đấy 1 hôm nó gọi đt cho e gấp bảo nó mơ thấy tổ tông nhà e về báo mộng đòi làm lễ ngay ở Đền B . Dkm nhà nó ng nhà e dưới âm đòi hỏi thế cơ đấy . Xong nó đòi xuống đấy 1 mình để lễ vàng mã ngựa trước , còn hôm sau là e đi cùng làm lễ mặn ..nó chia đôi ra thế để cho nhanh nhưng e nghĩ mưu bẩn của nó cả. E nghi nghi nhưng nó thề thốt bảo e tin tưởng nó nó chụp ảnh quay phim cái lễ cho e xem để chứng minh là nó làm thật . E vướng con nhỏ mà nó đt gấp quá nên đành để nó đi 1 mình ( thú thật là e đoán 100% nó đéo đi , bịa ra để làm màu và ăn tiền mua vàng mã )
Lễ lạt thì phải có gia chủ mà nó bảo e nó đi 1 mình nó lễ e pó tay nó luôn, trách e ngu thôi các mẹ ạ.
Xong việc nó chụp cho e vài cái ảnh ngựa nghẽo mâm cỗ , mà k xác minh đc đấy là ảnh ở đâu địa điểm nào ( bằng chứng thì e xoá mất toàn bộ ảnh và cuộc nch rồi, nó còn hỏi e là sao giọng điệu đầy nghi ngờ thế )
Hôm sau bắt đầu lễ mặn vẫn Đền B nhé
tiếp chuyện thuê xe đi lễ thì dm nó nói ngay là tiền xe tính riêng , nếu e thuê xe nhà nó đi thì nó tính rẻ e thêm 1,5 tr nữa .E biết thôi e đâm lao phải theo lao rồi 30 củ của e mà xe nó bảo e trả tiền riêng. E mới bảo nó là e đi xe ô tô riêng nhà e và nó đi chung luôn vào đấy , nó ậm ừ thấy đéo làm tiền đc thêm 1,5 tr thì có vẻ hậm hực...
Sáng sớm e đến nhà nó thì ôi thôi nó đéo đi xe chung vs e mà nó đòi nằng nặc đi riêng 1c xe ô tô 7 chỗ vs lý do là nhiều đồ quá nó phải điều thêm 1c xe cho riêng nó . E bảo nó ngay là e đéo trả tiền cái xe của nó đâu thì nó lèo nhèo xin đểu e thêm 500k tiền xăng thôi , dm điếc tai nên e ừ cho nhanh.
Dài dong lắm nói chung nó moi đc thêm đồng nào thì nó moi bẩn các mẹ ạ từ bát phở đến cốc nước e trả tiền hết mà nó ăn tham vl ra .
Vẫn là đền B mà nó đi xe lạc lên lạc xuống các mẹ ạ đi vòng vèo quanh co nó phải search google mãi k đc , e biết nó lừa e rồi vì hôm qua nó kêu xuống làm lễ vàng mã trước mà hôm nay nó đi lạc đường là sao , e hỏi nó sao nó xuống đây rồi mà k nhớ đg thì nó ú ớ này nọ rất khốn nạn .e nghĩ e nghiệp nặng thật tới lúc thế này rồi còn gặp t lừa đảo mà nó cầm đằng chuôi hết cả tiền h thôi mình cắn răng tới Đền xem nó bày trò j tiếp.
Đến đền e hỏi ngay những người trông coi và chủ đền thì được biết ngày hôm trc k có ai xuống làm lễ vàng mã ngựa nghẽo cả, e 3 máu sáu cơn hỏi ngay nó thì nó nói nó làm ở chỗ khác cái đền phía bên kia bla bla...dkm t bất nhân .
Bắt đầu làm lễ thì nó k biết cúng mn ạ, nó cầm quyển sách và cho t đệ tử đọc ấp a ấp úng e nghe mà điên tiết e nói mẹ ngay là t kia mày để tao đọc mày đọc sai hết cả tên nhà tao thì t đệ tử sợ quá thế đéo nào như lên đồng đọc vanh vách. Còn t thầy bất nhân này thì đứng trong ban thờ chụp ảnh post fb tự sướng đéo có 1 chút tôn thờ thánh thần hay tín ngưỡng j cả . Nó còn mải cầu xin con lô con đề e đứng ngay cạnh nghe hết đc..
Dài dòng lắm các mẹ ạ lúc lễ xong hoá vàng thì thụ lễ nó xin e các kiểu để mang về , dm e lấy coca thì nó bảo cho nó uống vs nó thích coca, e lấy lon chè bát bảo thì nó cũng nói cho nó ăn thử chè vs , e ngứa đít bảo nó lấy mẹ hết đi e lấy về cho lái xe nhà e . Gà qué xôi nó thu sạch nhét vào hòm , trần đời chưa bh gặp t nào vô liêm sỉ và tham lam như vậy .
E biết e bị lừa nhưng lúc đấy e nghĩ e cũng đã có duyên đến nơi linh thiêng này e tự đi từng ban thần linh , các ngài e chỉ xin 1 câu là nếu nó là loại thầy thất đức tham lam xin các ngài sẽ trừng trị nó còn nếu như e hiểu lầm nó thì các ngài xá tội . Đời e nghiệp nặng e chẳng than trách bị lừa hay k lừa nữa cho thanh thản .
Mấy hôm trc có ng tag e vào xem nó đang lừa đảo con người ta e mới thấy ông trời có mắt , các ngài đang trừng trị nó mn ạ, e k thích viết lên đây đâu nhưng e gái e động viên e đấy nó lừa cả 2 ce e luôn. Cảm ơn mn đã đọc , share để tránh bị lừa mà có lẽ nó chả còn cơ hội lừa ai nữa cả . Thầy đéo j mà đứng trong ban Thánh mẫu quay cả mông về ban xong up fb tự sướng rồi chê bai này nọ ngay trong ban đéo có 1 chút tôn nghiêm, Mẫu vật mày thằng bất nhân lừa đảo.
hắn nói tiền lễ khoảng trên dưới 30 tr,nói thật với các mẹ nhà e ko dư giả gì nhưng vận hạn đến cũng cố xoay sở...Lúc e hỏi là đưa trước 1/2 hay tất thì hắn nói cứ đưa hết cho hắn sẽ lo đầy đủ.Ko hiểu ma xui quỷ khiến âm binh theo thế nào mà e vội vàng đưa hết tiền cho nó..30 tr các mẹ nghĩ xem với nhà có thì k sao đây nhà e khó khăn muôn phần mà vẫn phải cố.
Mặc dù uất lắm nhưng e k muốn làm lớn chuyện vì bản thân e nghĩ trước sau nó cũng sẽ gặp quả báo...Mình k trị nó thì để ông trời,thánh mẫu trị nó...!
Quả đúng thật,hnay có người gửi cho e cái này...Các mẹ đọc sẽ rõ ngay thôi ah...
Đây là bằng chứng rõ nhất cho việc buôn thần bán thánh.Giải duyên âm hay là Phô Dâm???
Dcm tất cả các anh chị em bạn bè hãy tag ngay người thân,họ hàng,bạn bè để cho thằng chó này sáng nhất cái quả đất này.
Mày ko nuốt trôi được của tao tiền dễ thế đâu,để rồi tao xem đời mày đi về đâu.
E cam đoan lời e nói hoàn toàn là sự thật 100% cần j cứ inbox e để chứng thực.E k câu like ko bán hàng ko có nhu cầu kiếm tiền để nổi tiếng e chỉ muốn cảnh báo cho mọi người về tội ác của thằng này,k biết nó lừa bao nhiêu con người rồi...
Cái thể loại gì mà vừa tham,vừa ác,vừa dâm,vừa bẩn,vừa béo,dcm mày đúng đéo phải con người Quân Béo ah!!!
Bố mẹ mày đang là người chịu nghiệp từ mày ra đấy mày tưởng mày lừa được thánh thần à hả Thằng Béo Ngu Dâm Tặc!!!
Để tao xem mày sống thế nào được tiếp trên cái đất Hà Nội này!!!

mad Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 Comments:

Post a Comment