Wednesday, November 9, 2016

What makes Pat Gelsinge became the youngest general director of intel?

Tự kỉ ám thị cách mà người thành công hàng ngàn năm nay vẫn làm.

Tự kỉ ám thị thật sự là một phương pháp giúp bạn có thể trở thành bất cứ ai mà bạn muốn. 

Có lúc nào bạn ngồi suy nghĩ một cách nghiêm túc về bản thân chính mình?
  •  Nơi nào dành cho bạn? 
  •  Bạn là ai? 
  •  Bạn sẽ là ai trong tương lai?
  •  Bạn muốn trở thành một người như thế nào?
  •  Đâu là điều bạn muốn trong cuộc đời?
  •  Bạn thật sự yêu thích điều gì?
  •  Những gì là điểm mạnh của bạn, bạn thật sự yêu thích điều gì?
  •  Điều gì mà bạn làm dễ dàng mà vẫn đạt những kết quả xuất sắc?
  •  Đâu là trở ngại của bạn?

tự kỉ ám thị



Mọi người đều chấp nhận điều mình "NÊN" làm thay vì đi tìm điều họ "MUỐN" làm.
Điều khó khăn nhất cho tất thảy những con người sống trong cuộc đời này là biết chính xác "MÌNH MUỐN GÌ?"

Điều bạn, tôi hay tất cả những con người trên thế giới này cần làm là ngồi lại suy nghĩ, viết ra, cài đặt lại cho bản thân một "BẢN TUYÊN NGÔN CHO BẢN THÂN" để đọc lại nó hàng ngày. Những điều mà bạn thật sự muốn làm, để trở thành một người như bạn muốn. Để thật sự biến bạn thành con người bạn "Muốn là" không phải là một người bạn "Phải là".

Những điều này không phải là vài dòng chữ bạn viết nguệch ngoạc trên khăn giấy trong giờ nghỉ trưa, mà hãy là cả một thời gian dài bạn xem xét cẩn thận bản thân, bổ sung, chỉnh sửa, để bạn có thể chắc chắn rằng bạn có thể đọc nó hàng ngày và nó có thể tồn tại trong vòng 20 tời 30 năm nữa.



Pat Gelsinge - Ngài phó chủ tịch trẻ nhất tập đoàn intel đã áp dụng việc sử dụng "tự kỉ ám thị" của Napoleon Hill  bằng một bản tuyên ngôn dành cho cuộc đời của anh dưới đây.

Tuyên ngôn đưuọc anh viết khi bước vào tuổi 32, sau khi chuyển đến bắt đầu làm việc tại hãng chíp vi tính lớn nhất thế giới - intel 

Áp dụng tự kỉ ám thị đã giúp cho sự thành công của Pat Gelsinger thăng hoa như thế nào?

Hãy cùng khám phá trong từng câu chữ mà anh để lại. 

  1. Sứ mệnh: 
Tôi sẽ là người chồng, người cha và doanh nhân của đất nước. Tôi sẽ tập chung mọi nguồn lực chúa ban để thực hiện sứ mệnh của ngài  như những gì tôi kể ngay sau đây.

      2. Giá Trị:

  • Tôi chăm chỉ trong mọi việc mình làm. 
  • Tôi nỗ lực hết mình vào mọi công việc. 
  • Tôi sẵn sàng tiếp cận những thử thách mới.
  • Tôi sống theo nguyên tắc của chúa. Trong mọi việc tôi cố gắng thực thi đạo đức và luân lý của chúa là giúp đỡ mọi người. 
  • Tôi cởi mở, chân thành trong lời nói và việc làm.
  • Tôi thường xuyên và cẩn thận tiếp nhận sự khuyên bảo của người khác.
  • Tôi không bao giờ bằng lòng với hiện trạng của mình. Tôi sẽ đại diện cho sự đổi mới. 
  • Tôi luôn tìm cách cải thiện và phát triển những người xung quang mình trong công việc cũng như trong mọi lĩnh vực của mình theo hướng tích cực.
  • Tôi không tìm kiếm vinh quang cá nhân, nhưng tôn vinh đức chúa trời tôn vinh những điều cao cả về giá trị con người mà chúng ta hướng đến.
  • Tôi không nghiêm trọng vấn đề.
  • Tôi tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong mọi việc tôi làm.

         3. Mục tiêu: Là những gì tôi sẽ làm được.

  • Tôi noi theo chuẩn mực của chúa. Tôi sẽ là người chồng yêu thương vợ. Tôi sẽ hỗ trợ cô ấy hết mình trong mọi việc. 
  • Tôi khích lệ những đứa con của mình, dẫn bước những đứa con trưởng thành.
  • Tôi giúp đem một trăm người về với chúa.
  • Tôi viết sách giãi bày những điều chúa muốn chúng ta hướng tới.
  • Tôi tạo ra nhiều của cải cho khách hàng. 
  • Tôi sẽ vẫn giữ những giá trị đạo đức của mình kể cả khi tôi giàu có. 
  • Tôi tiếp tục đọc. Tôi sẽ đọc ít nhất hai cuốn sách mỗi năm.
  • Tôi tiếp tục học. Tôi sẽ học ít nhất một đề tài, một môn thể thao, lĩnh vực hay kỹ năng mới mỗi năm.
  • Tôi tiếp tục dạy. Tôi sẽ dạy ít nhất mỗi năm một lớp học.
  • Tôi sẽ trở nên thông thạo ít nhất một ngôn ngữ nữa.
  • Tôi ăn kiêng mỗi tuần.

  • Tôi tập thể dục thường xuyên. Tôi tập ít nhất ba lần một tuần.

Khai phá nguồn sức mạnh thật sự của tự kỉ ám thị:

Thật sự  sức mạnh của tự kỉ ám thị là cực kỳ khổng lồ  mà nhiều nhà khóa học đã chứng minh sự ảnh hưởng của nó đối với những con người có thần kinh mạnh mẽ. và những ý chí vững vàng ngày càng được khảng định.

Mỗi người trong chúng ta đều có xu hướng tin vào bất kì điều gì mà họ liên tục tự nhủ với bản thân.
Bạn sẽ trở thành đúng như những gì bạn luôn nghĩ tới bởi vì bạn đã để những suy nghĩ đó chi phối hoàn toàn tâm trí của bạn.

Vì vậy mỗi bản tuyên ngôn độc lập để luôn nhìn thấy nó là điều quan trong. như pat Gelsinger đã làm

Hãy trở thành người bạn Muốn Trở Thành




Các bài viết liên quan:

  1. Trị ho cho bé như thế nào cho hiệu quả?
  2. Dễ trúng hơn đề: Xổ số dãy số max 4D?
  3. Xổ số mega 645: Giải thưởng có thể lên tới hàng ngàn tỷ đồng?


What makes Pat Gelsinge became the youngest general director of intel? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 Comments:

Post a Comment